Rangeroverhouses.com Forum

Range Rover House => กลุ่มคนรักษ์เร้นจ์ Range Rover Mania => ข้อความที่เริ่มโดย: oad ที่ ตุลาคม 22, 2010, 09:32:20 PM



หัวข้อ: ได้รถมาเป็นคลอยสปริงถ้าจะกลับทำเป็นถุงลมจะดีกว่าไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: oad ที่ ตุลาคม 22, 2010, 09:32:20 PM
อยากได้แบบเดิมๆแต่ไม่รู้ว่าจะค้มค่าไหมครับช่วยแนะนำด้วยครับ ว่าถ้ากลับไปเป็นถุงลมดูแลและจุกจิมมากไหมครับยังไงช่วยบอกข้อดีและข้อเสียด้วยนะครับ


หัวข้อ: Re: ได้รถมาเป็นคลอยสปริงถ้าจะกลับทำเป็นถุงลมจะดีกว่าไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: T_T ที่ ตุลาคม 23, 2010, 05:44:09 PM
ข้อดี
1.  คุณจะได้ระบายเงินของคุณออกจากแบงค์(เพราะดอกถูก เก็บไว้นานเดี๋ยวบูด)
2.  คุณจะได้ความนุ่มนวล และสมรรถภาพของการขับขี่กลับคืนมาชนิดที่เรียกว่าสมกับเป็น Range Rover(King of Road)
3.  ความเสียวจะหายไปเมื่อใช้ความเร็วสูงๆ  เพราะรถมันจะฉลาดขึ้น เมื่อวิ่งเลยความเร็วที่ 80 up มันก็จะลดระดับความสูงลงมา
4.  ถ้าคุณมีผู้ใหญ่ที่ขึ้นรถสูงๆลำบาก รถมันก็สามารถจะลดระดับลงมาถึงยางล้อรถ ที่นี้ก็จะขึ้น - ลง รถได้อย่างสบายยยย

ข้อเสีย
1.  เสียตังค์ซื้อถุงลมทุกๆสามปี เหมือนเปลี่ยนยางรถยนต์ และอุปกรณ์ส่วนควบของมัน เช่น วาวล์บล็อก , เซนต์โง่ , ปั๊มลม (ส่วนนี้แพงและจุกจิก)  แต่ถ้าลงทุนใช้ของใหม่เลยทีเดียว ห้าปีสบายๆ ไม่มีเรื่องต้องปวดหัวเลย
2.  มีเรื่องให้แปลกใจได้ตลอกเวลา เมื่อมีสายตาของหลายๆคนมองมาที่รถคุณว่า ทำไมรถคันนี้มันเด้งได้ หรือเอียงไปข้างใดข้างหนึ่งชนิดแบบสุดๆ
3. 


หัวข้อ: Re: ได้รถมาเป็นคลอยสปริงถ้าจะกลับทำเป็นถุงลมจะดีกว่าไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: phutarn ที่ ตุลาคม 23, 2010, 05:55:28 PM
ขอนั่งคิดก่อนนะ :o :o


หัวข้อ: Re: ได้รถมาเป็นคลอยสปริงถ้าจะกลับทำเป็นถุงลมจะดีกว่าไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: vich_ch ที่ พฤศจิกายน 02, 2010, 11:37:52 AM
ผมยุให้เปลี่ยนลูกเดียว อย่างน้อยกับเหตุผลแรกที่ผมใช้ คือเขา Design มาเพื่อสิ่งนี้ ครับท่าน


หัวข้อ: Re: ได้รถมาเป็นคลอยสปริงถ้าจะกลับทำเป็นถุงลมจะดีกว่าไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: T_T ที่ พฤศจิกายน 02, 2010, 10:13:22 PM
ผมยุให้เปลี่ยนลูกเดียว อย่างน้อยกับเหตุผลแรกที่ผมใช้ คือเขา Design มาเพื่อสิ่งนี้ ครับท่าน
ถูกต้องครับท่าน